Chi tiết bài viết

MỘT SỐ MẪU CÁP ĐIỆN TAIHAN

Nhà máy cáp điện Taihan được trang bị hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại nhất nhập khẩu từ Châu Âu. Nhà máy sản xuất các loại dây cáp điện Taihan tại thị trường Việt Nam sử dụng dây chuyền đồng bộ bọc cáp trung, cao thế, CCV Line do Maillefer – Fin Land  sản xuất năm 2007. Việc áp dụng công nghệ chế tạo cáp điện hiện đại nhất của thế giới nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vào đó Chất lượng các loại cáp Taihan hiện nay đều tương đương với mọi loại cáp điện khác ở Việt Nam và thị trường quốc tế. Các loại cáp điện thông dụng như: Dây cáp điệnTaihan hạ thế, Dây cáp điện Taihan trung thế, Cáp điều khiển Taihan, Cáp taihan chống cháy, Cáp Taihan Chống nhiễu

• Công nghệ chuỗi lưu hóa liên tục CCV (Catenary Continuous Vulcalnize): đảm bảo chính xác độ dày các lớp vỏ bọc, độ đồng tâm giữa lõi và vỏ bọc.

• Hệ thống lưu hóa khô và làm nguội hoàn toàn CDCC (Completely Dry Curing and Cooling) là một phát minh của tập đoàn Nokia giúp tối ưu hóa sự trao đổi nhiệt trong quá trình lưu hóa, đảm bảo độ tinh khiết và độ bền vững kết cấu hóa học của lớp bọc cáp. Đặc biệt quan trọng đối với các lọai cáp bọc trung và cao thế.

• Hệ thống tự động kiểm sóat quá trình lưu hóa được thực hiện thông qua chương trình chuyên dụng NCC giúp cài đặt và kiểm sóat các thông số đối với từng cấu trúc cáp riêng biệt.

Ngoài các công nghệ được nhập khẩu từ Châu Âu, Dây cáp điện Taihan còn trang bị số lượng lớn các loại máy móc thiết bị hiện đại để cho ra đời tất các các dòng dây cáp điện chất lượng cao, dây cáp điện Taihan có cấu trúc đều, đẹp, các loại dây cáp Taihan đều có độ sáng bóng ở bề mặt cách điện và đặc biệt là lõi đồng bên trong. 

Một số mẫu cáp điện Taihan thông dụng, chúng ta có thể xem hình bên dưới:

Hiện nay nhà máy sản xuất dây cáp điện Taihan có trụ sở tại địa chỉ: KCN Long Thành, H. Long Thành, Đồng Nai, Viet Nam

Ngoài sự hiện tại của nhà máy, thì dây cáp điện taihan còn có chiến lượng kinh doanh rất bài bản và khoa học, minh chứng là trong những năm gần đây doanh số dây cáp điện taihan liên lục tăng, có những mảng dẫn đầu thị trường như dây cáp taihan solar. Để có được điều đó thì hệ thống đại lý cấp 1 cáp Taihan là một trong những chiến lược lâu dài để cáp Taihan có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn nữa với các loại dây cáp điện khác. 

CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ ĐẠI là đơn vị phân phối dây cáp điện từ năm 2004 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc, Công ty Phú Đại tự hào đã cung cấp số lượng lớn các loại dây cáp điện cho nhiều công trình lớn trên cả nước, có thể kể tới các loại dây cáp điện Trung thế , Dây cáp điện hạ thế, cáp chống cháy, cáp điều khiển... Với uy tín cùng kinh nghiệm nhiều năm của mình, chúng tôi đang có chiến lược phát triển dây cáp điện Taihan trên toàn quốc, để cung cấp một cách nhanh chóng nhất các loại dây cáp điện Taihan với phương châm: Cung cấp dây cáp điện Taihan chính hãng, Dây cáp điện taihan giá cạnh tranh nhất thị trường, Cáp Taihan chất lượng cao.

Chúng tôi sẳn sàng hợp tác, trao đổi với mọi khách hàng để tìm ra giải pháp tối ưu nhất về báo giá, mẫu cáp taihan, tư vấn kỹ thuật cáp Taihan, các hoạt động trước, trong và sau bán hàng của cáp taihan. Chúng tôi cùng với nhà sản xuất cáp điện taihan sẽ xử lý nhanh chóng tất cả các vấn đề phát sinh trên tinh thần hợp tác, đôi bên cùng có lợi. 

Mọi như cầu về cáp điện Taihan Quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin sau:

 CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ ĐẠI

 ĐỊA CHỈ: 343/15M Tô hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TPHCM

 Email: phudaicable@gmail.com

 Liên hệ: 028 3868 7725 

 Hotline: 0935 027 725 - Mr Trọng - phòng kinh doanh ( Có Zalo tư vấn 24/24 )                                                                                                                               

 

 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng !

Đối Tác Khách Hàng