Chi tiết bài viết

MUA DÂY CÁP ĐIỆN TAIHAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

Trong thời đại ngày nay, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ một đất nước còn gặp nhiều khó khăn, thử thách đang vươn mình mạnh để phát triển mọi mặc. Trong đó việc xây dựng cơ sở hạ tầng là một vấn đề quan trọng nhất cho sự phát triển toàn diện về kinh tế xã hội.

Việc phát triển cơ sở hạ tầng đòi hỏi các ngành công nghiệp phụ trợ cũng phải phát triển nhanh để đáp ứng cho các nhu cầu xây dựng, trong đó dây cáp điện là một thành phần không thể thiếu. Trong những năm qua các tập đoàn sản xuất dây cáp điện lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam, cung cấp số lượng rất lớn Dây và cáp điệnDây cáp Điện Taihan là một trong những nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu suốt nhiều năm qua. Từ năm 2006 dây cáp điện Taihan đã có mặt tại việt nam và phát triển mạnh mẽ đến hôm nay.

Các sản phẩm chính hãng của nhà máy Taihan và một số công trình tiêu biểu đã thực hiện như sau:

Đứng trước nhu cầu lớn về việc sử dụng Dây cáp điện Taihan cho các công trình xây dựng, năng lượng mặt trời... CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ ĐẠI với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp dây cáp điện trên địa bàn TPHCM và cả nước, với uy tín nhiều năm đã được CÔNG TY TNHH CÁP TAIHAN VINA chọn làm đơn vị Đại lý cấp 1 cáp Taihan để đồng hành trong thời gian sắp tới, với mục tiêu duy nhất là đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời các như cầu về dây cáp điện Taihan chính hãng, cáp taihan giá rẻ cho tất cả các công trình, dự án và các nhu cầu nhỏ lẻ khác.

CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ ĐẠI sẽ là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, các chủ đầu tư và các công ty thương mại trên toàn quốc về việc cung cấp Dây cáp điện Taihan, Cáp Taihan hạ thế, Cáp Taihan Trung thế, Cáp Taihan chống cháy, Chậm cháy, Cáp điều khiển Taihan...quý khách hãy liên hệ theo thông tin sau đây để được tư vấn đầy đủ về thông số kỹ thuật, báo giá một cách nhanh chóng:

CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ ĐẠI

Đỉa chỉ: 343/15L,M Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0913 713 543 - Mr Đạt, 0935 027 725 - Mr Trọng , tư vấn mọi lúc mọi nơi, có thể gọi trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo.

Email: phudaicable@gmail.com 

Trân trọng cảm ơn !

 

Đối Tác Khách Hàng