Chi tiết bài viết

CÁP CHỐNG CHÁY, CHỐNG BÉN CHÁY ( CHẬM CHÁY) LÀ GÌ

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ ĐẠI là đại lý cấp 1 chính hãng các loại cáp chống cháy Taihan, Chống bén cháy ( Chậm cháy) Taihan và tất cả các loại dây cáp taihan khác, Quý khách có thể liên hệ theo thông tin như sau:

THÔNG TIN CÔNG TY: CÔNG TY TNHH TM DV PHÚ ĐẠI

Địa chỉ: 343/15M Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Email: phudaicable@gmail.com

Phòng kinh doanh: 0935 027 725 – Mr Trọng ( Có Zalo)

Điện thoại: 028 3868 7725   fax: 028 3868 7726

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÁP ĐIỆN CHỐNG CHÁY TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY

Trong kiến trúc đô thị san sát nối tiếp nhau của thời hiện đại hóa, để ngăn ngừa xảy ra hỏa hoạn hoặc khi đã xảy hỏa hoạn, làm thế nào giảm đến thấp nhất sự thiệt hại, như thế nào để kéo dài thời gian mà cứu lấy sinh mạng của nhân dân và tài sản tốt nhất, tiến đến phòng tránh hỏa hoạn lan rộng, nguy hại đến an toàn của xã hội vì thế cáp điện chịu nhiệt, cản cháy và chống cháy là thiết bị phòng cháy an toàn đóng vai trò tương đối quan trọng trong các loại vật liệu kiến trúc.

Hình ảnh cháy chung cư Carina 23/3/2018, ảnh Vietnamnet.vn

Những vụ cháy lớn thường gây thiệt hại rất lớn về con người và tiền bạc và là nổi khiếp sợ của con người từ xưa đến nay. Trong tất cả các nguyên nhân sinh ra hỏa hoạn, chập điện là nguyên nhân thường gặp nhất. Khi xảy ra hỏa hoạn mà hệ thống điện bị tê liệt sớm là một điều thật đáng tiếc, lúc đó hệ thống chữa cháy tự động, thông liên lạc, chiếu sáng sự cố … đều vô dụng. Bên cạnh đó, khi những loại cáp thông thường bị cháy sẽ sinh ra nhiều khói và các loại khí độc, điều này làm cho nạn nhân khó tìm được lối thoát và có thể tử vong vì khí độc. Khí độc cũng gây hư hỏng máy móc thiết bị làm cho tình hình trở nên nguy hiểm hơn. Cáp chống cháy và cáp chậm bắt lửa, ít khói, không halogen ra đời nhằm hạn chế đến mức thấp nhất các mối nguy hiểm đó.

Nhận biết như thế, Nhà máy sản xuất dây cáp điện Taihan đã tích cực nghiên cứu khai phá cáp điện có chức năng như trên với kỹ thuật tiên tiến của thế giới, chọn dùng chất liệu mới nhất để cung cấp cáp điện với chất lượng tốt nhất phù hợp yêu cầu của thiết bị an toàn phòng cháy và xu thế cần thiết của xã hội.

Dây cáp chống cháy và chậm cháy Taihan đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu kỹ thuật của các công trình:

Tùy theo mục đích và mức độ cần thiết của quý khách hàng, Cáp chống cháy  Taihan (MICA/FR) và Cáp chậm bắt lửa (FR) hiện nay được sử dụng rất nhiều ở các công trình tiêu biểu như: Các chung cư, cao ốc văn phòng thương mại, các hệ thống báo cháy, bệnh viện, khách sạn,………

Ngoài các loại cáp chậm cháy và chống cháy, chúng tôi còn phân phối cáp chống cháy có bọc LSFH (ít khói không halogen) và còn nhiều loại cáp chống cháy khác theo yêu cầu của quý khách hàng: Có thể bọc thêm lớp chống nhiễu ( băng đồng hoặc lưới đồng), bọc giáp thép (DSTA, SWA), giáp nhôm (DATA)

1. Thử nghiệm chống cháy/ Fire resistant test

Cáp chống cháy sau khi sản xuất xong được đưa vào phòng thử nghiệm với các trang thiết bị cần thiết để thử độ phóng điện, thử nghiệm chống cháy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn tại Việt Nam và Quốc tế như bản bên dưới đây.

Đối Tác Khách Hàng